Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

Hỗ trợ PR – Marketing:

Đối tác của Patyca sẽ được xây dựng trang Web riêng và cung cấp đầy đủ tài nguyên về sản phẩm, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc bán hàng của Đại lý/CTV.

Đại lý/CTV được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.

Đại lý/CTV được thường xuyên cập nhật bảng giá, thông tin sản phẩm, chính sách công ty, các chương trình đào tạo về bán hàng online nhằm bồi dưỡng và nâng cao khả năng bán hàng.

Hỗ trợ về hàng hóa:

Đổi hàng:

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.

Trong trường hợp, Đại lý muốn đổi từ mặt hàng sang mặt hàng khác, hàng hóa phải còn nguyên bao bì, tem nhãn và chưa qua sử dụng. Phí vận chuyển Đại lý chịu.

Trả hàng:

Đại lý được quyền trả hàng cho công ty trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng.

Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản giao nhận hàng hóa