CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

A. Global Việt Nam xin trân trọng thông báo với Quý Khách hàng về chính sách bảo hành của chúng tôi. Hy vọng với những thông tin chi tiết về chính sách đổi trả – bảo hành cũng như thông tin các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý Khách hàng yên tâm hơn trong quá trình phân phối sản phẩm tới tay người sử dụng.

Thời gian bảo hành:

  • Hình thức bảo hành: Bảo hành điện tử (Chi tiết về cách đăng ký bảo hành vui lòng tham khảo phụ lục đính kèm).
  • Thời gian bảo hành: 1 năm
  • Thời gian đổi: 1 tháng đầu
  • Chi tiết về cách đăng ký bảo hành vui lòng tham khảo phụ lục đính kèm.

Thời gian bảo hành được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công và trùng với thời gian check code xác thực máy như check NFC, check mã QR-code..vv.. (Ngoại trừ thời gian bảo hành của các dòng máy không có NFC hoặc QR-code như Dr.Arrivo The Zeus S hoặc Dr. Arrivo For Body sẽ chỉ căn cứ theo thời gian kích hoạt bảo hành điện tử).

Nếu trong trường hợp khách hàng chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn mua hàng. Đối với trường hợp hóa đơn hoặc giấy tờ mua bán không thể hiện thời gian mua hàng thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày xuất máy ra từ A. Global Việt Nam.

Các sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành bao gồm máy, thiết bị sạc đi kèm.

  1. Nội dung bảo hành:

Nội dung bảo hành bao gồm lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng, các lỗi thuộc phạm vi bảo hành sửa chữa (miễn phí) và sửa chữa tính phí (khách hàng chịu phí sửa chữa) như sau:

                                Hạng mục

Giai đoạn

Lỗi do nhà sản xuất Lỗi do người sử dụng
Trong 1 tháng đầu mua hàng 1 đổi 1 Sửa chữa tính phí
Trong thời gian bảo hành Bảo hành sửa chữa Sửa chữa tính phí

Lưu ý:

– Lỗi của nhà sản xuất ví dụ như: lỗi linh kiện phần cứng, pin, đèn LED, lỗi kết nối thiết bị sạc…vvv…

– Lỗi do người sử dụng ví dụ như: máy ướt nước, bị rơi, vỏ máy cong vênh do nhiệt, trầy móp, nứt vỡ cong máy do tác động lực…vvv…

  1. Điều kiện bảo hành:
  • Là sản phẩm có dán tem bảo hành điện tử được phân phối bởi A. Global Việt Nam và các Khách hàng được ủy quyền phân phối của A. Global Việt Nam bán ra tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm còn một trong những giấy tờ sau: Sổ bảo hành, tài khoản kích hoạt bảo hành điện tử, hóa đơn mua hàng
  • Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký bảo hành bản điện tử hoặc bản giấy.
  • Trong thời hạn bảo hành, các linh kiện hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí trong điều kiện khách hàng sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật, máy hư hỏng do nguyên vật liệu hay do chế tạo.

Đối với sản phẩm 1 đổi 1 bao gồm máy, phụ kiện đi kèm, hộp đựng phải đảm bảo tình trạng như mới, nguyên vẹn.

  1. Từ chối bảo hành:
  • Người sử dụng tự ý sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc máy, thay đổi mã số sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai gây ra như sét đánh, hỏa hoạn, ngập lụt, động đất…vv…
  1. Chi phí vận chuyển bảo hành:
  • Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển 2 chiều.
  • Sau thời gian bảo hành, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển 2 chiều.
  1. Quy trình tiếp nhận bảo hành:
  • Khách hàng tự tiến hành đăng nhập hệ thống bảo hành điện tử để điền đơn đăng ký bảo hành hoặc liên hệ Khách hàng, bộ phận CSKH của A. Global để được hỗ trợ đăng ký bảo hành.
  • Sau khi A. Global Việt Nam tiếp nhận đơn bảo hành, bộ phận hậu mãi sẽ liên hệ khách hàng để hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm và các giấy tờ cần thiết đến Trung tâm bảo hành kiểm tra và phân loại lỗi hỏng hóc.
  • Trung tâm bảo hành tiếp nhận sản phẩm hỏng và xác định, phân loại lỗi. Trong trường hợp sửa chữa tính phí, bộ phận hậu mãi của A. Global sẽ liên hệ báo giá chi phí sửa chữa với khách hàng.
  • Sau khi khách hàng xác nhận chi phí, đồng ý với chi phí sửa chữa đã được đưa ra và hoàn tất thanh toán chi phí sửa chữa, Trung tâm bảo hành sẽ tiến hành sửa chữa và gửi trả sản phẩm cho khách hàng.
  • Trong trường hợp các lỗi hư hỏng nặng sẽ được chuyển về Tổng Công ty Nhật Bản để sửa chữa.
  • Thời gian sửa chữa tại Việt Nam trong vòng 5 – 7 ngày làm việc, và 20 – 35 ngày đối với sản phẩm gửi về Nhật Bản sửa chữa.

*Sau thời gian bảo hành: Nếu khách hàng có nhu cầu mua mới thiết bị sạc, A. Global sẽ hỗ trợ cung cấp thiết bị sạc cho Quý Khách hàng hoặc Quý Khách hàng.

  1. Liên hệ hỗ trợ bảo hành:
  • Để được hỗ trợ về vấn đề bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến A. Global Việt Nam thông qua thông tin dưới đây:

Email: info@artistic.com.vn

Hotline: 09.2616.2525 / 024.8586.5865

Fanpage: Artistic.co.vietnam